จัดฮวงจุ้ย รวยจริงหรือ

การจัดฮวงจุ้ย เป็นการเลือกหาสถานที่ หรือสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมโชคชะตา ถ้ามีการเลือกหาสถานที่ดี มีสภาพแวดล้อมอันเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต ความมั่งมีศรีสุขก็จะเกิดขึ้นกับบุคคลที่พักอาศัย เปลี่ยนเคราะห์ เป็นโชค เปลี่ยนอุปสรรคให้เป็นความสำเร็จ ตามแต่วาสนาในชะตา

ศาสตร์ฮวงจุ้ย เป็นศาสตร์ที่เกี่ยวข้องธรรมชาติ และความสมดุลของพลังงานธรรมชาติ ตัวเราเองก็เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติเช่นกัน ศาสตร์ฮวงจุ้ยในปัจจุบันได้ถูกผู้คนที่สนใจ นำไปอ้างอิงในทางวิทยาศาสตร์ ว่าเป็นเรื่องการเหนี่ยวนำพลังงานดี และการป้องกันพลังงานร้าย ที่อาจจะมากระทบกับการใช้ชีวิตของเรา โดยใช้หลักวิชาฮวงจุ้ยบริหารจัดการกับพลังงานเหล่านี้ ที่อยู่แวดล้อมสถานที่หรือตัวเรา?และวิชาฮวงจุ้ยจะทราบตำแหน่งและทิศทางพลังงานเหล่านี้เป็นอย่างดี



แล้วการจัดฮวงจุ้ยทำให้รวยจริงหรือไม่ ขอตอบอย่างตรงไปตรงมาว่ารวยได้และไม่ได้ ตามแต่ชะตาของแต่ละบุคคล ต่างมีบุญกรรมทำมาไม่เท่ากัน จึงต่างมีชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ฮวงจุ้ยเป็นส่วนหนึ่ง ในการปรับโชคชะตาแห่งฟ้า ที่ซินแสผู้รู้นำมาปรับรักษาสมดุลชีวิต ให้มีโอกาสที่ดีจากสิ่งที่บกพร่องในดวงชะตา โดยเลือกหาสถานที่พักอาศัย ที่จะนำมาสนับสนุนให้ชีวิตผ่านเคราะห์ หรืออุปสรรคที่มี เป็นโอกาสและความสำเร็จ

การจัดฮวงจุ้ยเพียงด้านเดียว จะก่อให้เกิดความร่ำรวยย่อมเป็นไปไม่ได้?ซึ่งมีปัจจัยอีกหลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับฮวงจุ้ย(พลังดิน) ฮวงจุ้ยจะส่งผลดีหรือสมปรารถนาได้ ต้องสอดคล้องกับองค์ประกอบทั้ง 3 ส่วนได้แก่ พลังฟ้า(ดวงชะตา) พลังดิน(ฮวงจุ้ย) พลังคน(บุญกรรม) อย่างลงตัว เกิดความสมดุลขึ้นไม่มากไปไม่น้อยไป แต่เมื่อไรที่เราต้องการดีมากเกินไปก็จะรับไม่ได้เช่นกัน เพราะทำให้ชีวิตของเราหรือธรรมชาติของบุคคลต้องเสียสมดุล

พลังฟ้า คือดวงชะตาที่แต่ละบุคคลได้ถูกลิขิต เป็นส่วนที่สร้างความแตกต่าง ให้กับบุคคลทั้งหลายให้มีความแตกต่างกันทั้งรูปร่างหน้าตาฐานะ

ส่วนพลังดิน หรือฮวงจุ้ย ก็คือการเลือกหาสถานที่ ที่ดีมีสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมดวงชะตาให้ดี ให้อยู่เย็นเป็นสุข มีสุขภาพแข็งแรง มีกำลังประกอบธุรกิจการค้าได้เต็มที่

พลังคน คือตัวเรานั่น ต้องมีความรู้ความสามารถ และคนสามารถที่จะก่อกรรม ทำดีและทำชั่วได้ทุกเวลา จึงต้องมีเครื่องควบคุมจิดใจของคนเราไว้ คือ การมีศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม เพื่อหมั่นสร้างความดี ไม่เบียดเบียนกันและกัน

ดังนั้นฮวงจุ้ย หรือพลังดิน เป็นองค์ประกอบหนึ่งเท่านั้น ที่จะแสวงหาอาคารหรือสถานที่อยู่อาศัย มีความสมดุลส่งเสริมโชคชะตา ช่วยสร้างพลังงานที่ดีในตัวบ้าน เมื่อพลังบ้านดีก็ส่งผลให้เกิด ความราบรื่น ความสงบสุข ส่วนในด้านการเงิน การงาน ความร่ำรวย ต้องพิจารณาด้านพลังฟ้า(ดวงชะตา) และพลังคน(บุญกรรม) ซึ่งก็คือโชคชะตาวาสนาที่มีมา และความรู้ความสามารถของแต่ละบุคคล มาตรวจดูว่าเขามีโอกาสที่จะร่ำรวยไหม ถ้ามีฮวงจุ้ยก็จะช่วยส่งเสริมเขาให้รวยได้เร็วขึ้น ไม่ต้องเหนื่อยไปได้เรื่อยๆ หรือหากในเวลานั้นวาสนาเขาตกมีเคราะห์ ฮวงจุ้ยจะช่วยดึงให้เขาไม่ตกไป และยังสามารถดำเนินต่อไปได้ นั่นคือมีพลังของฮวงจุ้ยเป็นเสมือนผู้สนับสนุน?

ฮวงจุ้ย จึงเปรียบเสมือนผู้ช่วยเหลือ ในยามที่เราดวงดีเราจัดฮวงจุ้ยไว้ ฮวงจุ้ยก็ช่วยหนุนส่งให้ดียิ่งขึ้น ในยามที่เราดวงตก ฮวงจุ้ยก็ช่วยให้เราไม่ตกมากกว่าที่จะเป็นจริง หรือยังดำรงได้ เหมือนช่วยพยุงเราไว้ คนที่จัดฮวงจุ้ยแล้วรวยขึ้นมาเป็นเพราะจังหวะเวลา และโชคลาภตามดวงชะตา?ชีวิตเขามีดวงชะตาดี บุญกุศลส่งและมีฮวงจุ้ยที่ดีครบทั้ง 3 ประการนั่นเอง ที่ยังไม่รวยก็อย่าไปท้อแท้ เพราะยังงัยเสียจัดฮวงจุ้ยไว้ดี มีผู้สนับสนุนยังดีกว่าไม่จัดอะไรไว้ปกป้องตัวเราเลย

ที่มา: www.kaejiarjan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น