แนวคิดรวย 6 ประการ


สวัสดีครับ วันนี้มีแนวคิดรวยมานำเสนอ 6 ประการสั้นๆ กระชับ ได้ใจความ  ถ้านำไปประยุกต์ปรับใช้กับตัวเองหรือองค์กร รับรองรวยแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นครับผม

แนวคิดรวย 6 ประการ มีดังนี้ครับ
1. คนรวยมีความเชื่อว่า "ฉันสร้างสรรค์ชีวิตของฉันด้วยตัวเอง" คนจนมัความเชื่อว่า "ชีวิตของฉันเป็นไปตามชะตาของพรหมลิขิต"
2. คนรวยเล่นเกมส์การเงินเพื่อชัยชนะ คนจนเล่นเกมส์การเงินเพื่อไม่ให้ขาดทุน
3. คนรวยให้สัญญากับตัวเองว่า ฉันต้องรวยให้ได้ในชีวิตนี้ คนจนไม่เคยสัญญากับตัวเอง คิดแต่ว่า ชีวิตนี้จะรวยหรือไม่ช่างมัน
4. คนรวยคิดใหญ่โตเสมอ คนจนคิดเล็กเสมอ
5. คนรวยมองปัญหาเป็นเรื่องเล็ก แก้ไขได้ คนจนมองปัญหาเป็นเรื่องใหญ่ แก้ไขยาก
6. คนรวยกำหนดจิตคอยมุ่งแสวงหาโอกาสอยู่เสมอ คนจนกำหนดจิตคอยระวังแต่ปัญหา

ที่มา: http://wichuda4share.blogspot.com/2010/08/6.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น